• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

MỞ RỘNG VÒNG TAY CÔNG ĐOÀN

Ngày đăng

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Phú Yên về việc hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023, BCH CĐCS trường THT Nguyễn Văn Linh đã kêu gọi các CĐV trong đơn vị quyên góp, ủng hộ trên tinh thần tự nguyện, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”.

Với tổng số tiền quyên góp được hơn 4.000.000 đồng, BCH Công đoàn đã liên hệ với Đoàn Thanh niên nhà trường và chính quyền địa phương để chọn ra 4 hộ gia đình thuộc diện khó khăn để tặng quà, với mỗi suất quà là 1.000.000 đồng.  Các gia đình này có hộ khẩu ở các phường Hòa Hiệp Trung và Hòa Hiệp Nam, thuộc thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Đây là các hộ thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, có con đang theo học tại trường THPT Nguyễn Văn Linh.

z4896631011698_8d773d89f380093594341296e267f733.jpg

Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức đến từng hộ gia đình để thăm hỏi, động viên và trao quà. Tham gia cùng với BCH, còn có cả những CĐV của Công đoàn nhà trường. Chứng kiến những khó khăn, bất hạnh của người dân, những CĐV này còn dành thêm những suất quà của cá nhân để chia sẻ với họ.

Trên đường về, ai cũng bùi ngùi xúc động trước những hoàn cảnh éo le, khó khăn mà mình chứng kiến. Tuy nhiên, mọi người cũng cảm thấy hạnh phúc vì Công đoàn đã thực sự mở rộng vòng tay để chia sẻ, chở che, yêu thương - không chỉ là với CĐV, mà cả tập thể, cộng đồng.

Tác giả: Tin và ảnh: - Thành Thạo - CĐCS Trường THPT Nguyễn Văn Linh

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top